Sunday, May 4, 2014



Fiesta samin kahapon di ko alam na may handa pala kami. Anong oras na kasi ko nagigising hahaha. Tapos yun, nag-ninang ako nung umaga. Tapos balik ng bahay natulog ako ulit. Wala akong bisita dahil di ako nagimbita di ko naman kasi alam hahaha. Nabasa ko lang tweet ni Jean na nagugutom siya at wala bang magiimbita sa kanya (dahil maraming may fiesta kahapon) sabi ko tara. Ayun natuloy siya. Tapos kwentuhan lang kami tungkol sa college life then binigay na niya saken grad gift niya. Tapos bigla dumating si Cortez ayun nagbabahugan lang kaming tatlo. Tska naman dumating sila ana. Uminom kami 3set hahaha lupet di man lang ako nahilo actually naglinis pa kami ni ana. Tutulungan daw niya ko pero pinanuod lang ako hahahahah dito ko na siya pinatulog shet yung suka ako naglinis! nagurong pako. Medyo hilo lang ako, tatawa lang ako nang tatawa kapag may tama na ako tapos yung kaibigan namin break na pala sila ng gf niya bigla umiyak tapos ako tawa nang tawa pa pangasar talaga ko eh. Nagalit pa yung kapatid bahay namin ang ingay kasi namin hahahahha duh fiesta kaya kj much. Pero pag sila maingay walang nagrereklamo. Sabi ko kay Carlo, parang kilala ko yang cap mo. sabi niya, kilalang kilala mo talaga. Kay ano kasi yun. Tas binabasa yung inbox ko hahah. Textmoso! yung isang kaibigan ko rin binasa, “katext mo nanaman? di ka ba titigil?” ang totoo nyan fiesta rin kasi dun syempre isang barangay lang hahaha ayun iniimbita lang ako. Pero wala na talaga :

No comments:

Post a Comment